Welcome to here

Recent Posts

Phim Online

Lịch phát sóng
Đang phát sóng

Please install Windows Media Player plugin for your browser Direct link of InfoTV LiveStream WMP Plugin for Firefox in Windows

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Trò chơi ăn kẹo

Đây là cuộc cá cược
Hoàng Dung: khiếp nhở
Hoàng Dung: onl suốt ngày đêm
[Hy]._."ATuLa: hihi
[Hy]._."ATuLa: niềm vui bất tận
[Hy]._."ATuLa:
Hoàng Dung: lát tớ sẽ nt chúc cậu ngủ ngon
Hoàng Dung: còn baayh thì t ôn thi
Hoàng Dung: sáng mai thi k1
Hoàng Dung: :"(
[Hy]._."ATuLa: 7 ngày, hê hê, khi nào c đi ngủ mới đk chúc...chơi thế nhé
Hoàng Dung: thế nhỡ cậu ngủ trước thì sao
[Hy]._."ATuLa: Cố lên mai thi tốt, t sẽ tặng thêm kẹo
Hoàng Dung: kệ cậu nhé
[Hy]._."ATuLa: thì t sẽ nhận vào sáng mai
Hoàng Dung: cứ khi nào tớ đi ngủ thì tớ nt
Hoàng Dung:
Hoàng Dung: ờ
[Hy]._."ATuLa: Nhớ là tắt hết điện đi, để mỗi điện thoại, đắp chân bỏ màn xong xuôi mới nt nhá
[Hy]._."ATuLa:
[Hy]._."ATuLa:
Hoàng Dung: ờ
Hoàng Dung: trước khi nhắm mắt buông tay
Hoàng Dung:
Hoàng Dung: mà ngoài kẹo ra có được thêm quà tận thế không>
Hoàng Dung:
[Hy]._."ATuLa: cậu thi 2 điểm đổi 1 sugus và tớ chỉ trả thưởng 4 cái sugus trở lên
[Hy]._."ATuLa: ok hem
Hoàng Dung: hợ
Hoàng Dung: điên
Hoàng Dung: thế thì có mà lấy đâu ra kẹo ăn
Hoàng Dung: như này này!
[Hy]._."ATuLa: cho bài thi ngày mai của cậu đó
Hoàng Dung: 5 điểm = 1 thỏi
[Hy]._."ATuLa:cố lên nha
Hoàng Dung:từ 6 trở lên mỗi điểm thêm 1 thỏi nữa
Hoàng Dung:
[Hy]._."ATuLa: Khôn nhỉ
Hoàng Dung:
Hoàng Dung: ^_^
[Hy]._."ATuLa: 10 là lỗ 1 sugus, hukm
Hoàng Dung: là sao?
Hoàng Dung: tớ 10 thì tặng cậu lại kẹo ấy hả
[Hy]._."ATuLa: k
[Hy]._."ATuLa:phép tính của cậu ý
[Hy]._."ATuLa: khôn thế
Hoàng Dung:
Hoàng Dung: ngày xưa tớ ở tuyển toán đấy
Hoàng Dung: giờ mới ngu ngơ bớt thôi


[Hy]._."ATuLa: Nhưng tớ chỉ trả khi cậu tích đủ 4sugus trở lên
[Hy]._."ATuLa:ngược lại, nếu cậu thiếu 1 sugus cậu sẽ phải trả lại t 4k cho 1 sugus bị thiếu
[Hy]._."ATuLa:
Hoàng Dung:thế có nghĩa là phải 8 điểm trở lên mới có kẹo à
Hoàng Dung: không
[Hy]._."ATuLa: c tính nhanh thế
Hoàng Dung: thế thôi
[Hy]._."ATuLa:
Hoàng Dung:k chơi trò này
[Hy]._."ATuLa:
Hoàng Dung: tớ chị biết là cậu nợ tớ kẹo cho cái stt kia thôi
Hoàng Dung: chứ biết bao giờ mới có điểm mà ăn kẹo
Hoàng Dung:
[Hy]._."ATuLa: 1 kỳ, kẹo sẽ được tính lãi
[Hy]._."ATuLa: chơi hem
[Hy]._."ATuLa: lãi 20%/1 kỳ nhá
[Hy]._."ATuLa: lãi suất hấp dẫn đấy
Hoàng Dung: thế buổi tới có kẹo không?
[Hy]._."ATuLa: có, đấy là kẹo khác
[Hy]._."ATuLa: k tính lãi nhé
[Hy]._."ATuLa: ^^
Hoàng Dung:
Hoàng Dung: ờ ờ
Hoàng Dung:thế thì được
Hoàng Dung: chả biết lúc có điểm cậu có nhớ mà đòi lãi với thuế k nữa ý
Hoàng Dung:
[Hy]._."ATuLa: Thế này là nhường phụ nữ rồi đấy
[Hy]._."ATuLa: T sẽ cho cuộc nc vào Blog
[Hy]._."ATuLa: hết cãi
[Hy]._."ATuLa:
Hoàng Dung:Cậu được lắm :"(
Hoàng Dung: đã thế mai tớ phải thi tốt nhất có thể
Hoàng Dung: thôi
Hoàng Dung: out đây
Hoàng Dung:mất time quá
Hoàng Dung: tất cả vì chỗ kẹo kỳ tới
Hoàng Dung:
[Hy]._."ATuLa:
[Hy]._."ATuLa:Cố lên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More